รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-5 ก.ค.51)
วันที่ 30 มิ.ย.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) คีย์ข้อมูลบันทึกรายการสินค้าที่กลับมาจากฝ่ายขนส่ง
วันที่ 1 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 2 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) จัดสินค้าตามออเดอร์ใบสั่งสินค้า
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 3 ก.ค.51
1) คัดแยกเอกสารเข้าแฟ้ม
2) ถอดชิ้นส่วนอะไหล่คอมพิวเตอร์แยกออกเป็นประเภทต่าง ๆ
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 4 ก.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 5 ก.ค. 51
1) ออกไปตรวจเช็คสินค้าข้างนอกบริษัท
2) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่เก็บกลับมา
3) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
4) เช็คสินค้าที่เก็บกลับมาจากขนส่ง
5) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่เช็คเสร็จแล้วตามเอกสารที่ตรวจเช็ค
6) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น