รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 21 ก.ค.-26 ก.ค.51)
วันที่ 21 ก.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 22 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 23 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 24 ก.ค.51
1) ตรวจเช็คสภาพสินค้าที่คืนกลับมาจากห้าง ฯ
2) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่เช็คเรียบร้อยแล้ว
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 25 ก.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
5) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 26 ก.ค. 51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) POST บิลส่งสินค้า
4) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2551
วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2551
ฝีกงาน
รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 14 ก.ค.-19 ก.ค.51)
วันที่ 14 ก.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) จัดเตรียมสินค้าที่จะผลิตให้ฝ่ายผลิต
3) ตรวจเช็คบิลส่งของตามเอกสารที่เปิด D/O มา
วันที่ 15 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 16 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) จัดสินค้าตามออเดอร์ใบสั่งสินค้า
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 17 ก.ค.51
1) ออกไปตรวจเช็คสินค้านอกสถานที่
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 18 ก.ค. 51 หยุด
วันที่ 19 ก.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
5) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
6) คีย์ข้อมูลตัดจ่ายรายการสินค้าตามใบจองในระบบ SAP
7) คีย์ข้อมูลรายการสินค้าที่เก็บมาจากฝ่ายเซอร์วิสในระบบ SAP
8) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 14 ก.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) จัดเตรียมสินค้าที่จะผลิตให้ฝ่ายผลิต
3) ตรวจเช็คบิลส่งของตามเอกสารที่เปิด D/O มา
วันที่ 15 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 16 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) จัดสินค้าตามออเดอร์ใบสั่งสินค้า
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 17 ก.ค.51
1) ออกไปตรวจเช็คสินค้านอกสถานที่
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 18 ก.ค. 51 หยุด
วันที่ 19 ก.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
5) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
6) คีย์ข้อมูลตัดจ่ายรายการสินค้าตามใบจองในระบบ SAP
7) คีย์ข้อมูลรายการสินค้าที่เก็บมาจากฝ่ายเซอร์วิสในระบบ SAP
8) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)