รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 7 ก.ค.-12 ก.ค.51)
วันที่ 7 ก.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) จัดเตรียมสินค้าที่จะผลิตให้ฝ่ายผลิต
3) ตรวจเช็คบิลส่งของตามเอกสารที่เปิด D/O มา
วันที่ 8 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 9 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) จัดสินค้าตามออเดอร์ใบสั่งสินค้า
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 10 ก.ค.51
1) จัดสินค้าเตรียมส่ง
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 11 ก.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 12 ก.ค. 51
1) ออกไปตรวจเช็คสินค้าข้างนอกบริษัท
2) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่เก็บกลับมา
3) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น