รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-23 ส.ค.51)
วันที่ 18 ส.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) เก็บสินค้าเข้า STOCK
วันที่ 19 ส.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 20 ส.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) คีย์ข้อมูลรับเครื่องเข้า STOCK ในระบบ SAP
4) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 21 ส.ค.51
1) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
2) POST บิลส่งของในระบบ SAP
3) จัดบิลส่งของ
วันที่ 22 ส.ค. 51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 23 ส.ค. 51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น