รายละเอียดของงานในแต่ละวัน (ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.-2 ส.ค.51)
วันที่ 28 ก.ค.51
1) เช็คยอดรายการสินค้าที่เก็บกลับมาแล้วส่งเมลในระบบ SAP ให้หัวหน้า
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 29 ก.ค.51
1) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
2) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
3) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
4) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 30 ก.ค.51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
3) จัดเก็บเครื่องสำเร็จรูปเข้าสต็อก
วันที่ 31 ก.ค.51
1) ออกไปตรวจเช็คสินค้านอกสถานที่
2) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่ตรวจเช็คกลับมาในโปรแกรม EXCEL
3) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
4) POST บิลส่งของในระบบ SAP
วันที่ 1 ส.ค. 51
1) ตรวจเช็ครายละเอียดของสินค้าที่คืนกลับมา
2) คีย์บันทึกข้อมูลรายการสินค้าที่เช็คเสร็จแล้วในโปรแกรม EXCEL
3) ติดตามทวงสินค้าที่ฝ่ายเซอร์วิสเบิกไป
4) ตรวจเช็ครายการสินค้าตามจำนวนที่ฝ่ายเซอร์วิสทำคืน
5) แยกประเภทสินค้าที่สามารถส่งเคลมได้กับไม่ได้
6) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
วันที่ 2 ส.ค. 51
1) จ่ายสินค้าอะไหล่ให้ฝ่ายเซอร์วิสตามใบจองในระบบ SAP
2) ตรวจเช็คใบสั่งสินค้ากับสินค้าว่าตรงกันหรือไม่ก่อนที่จะส่งสินค้า
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น